กรมแพทย์ทหารเรือ รับสมัครนักศึกษาผู้ทำสัญญาเพื่อมาปฏิบัติงานชดใช้ทุนในสังกัดกองทัพเรือ ประจำปีงบประมาณ 2557

กรมแพทย์ทหารเรือ รับสมัครนักศึกษาผู้ทำสัญญาชดใช้ทุน เพื่อบรรจุเข้ารับราชการปฏิบัติงานชดใช้ทุน ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ และโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2557
โดยเปิดรับสาขาวิชาแพทยศาสตร์ จำนวน 16 อัตรา เป็นแพทย์ชายไม่น้อยกว่า 8 อัตรา และทันตแพทยศาสตร์ จำนวน 2 อัตรา

 คุณสมบัติของผู้สมัคร จะต้องเป็นนักศึกษาผู้ทำสัญญาชดใช้ทุนกับรัฐบาล ซึ่งมิใช่ผู้รับทุนที่มีข้อผูกพันตามสัญญาของหน่วยให้ทุน/โครงการพิเศษที่ กำหนดให้ต้องกลับไปปฏิบัติงานกับหน่วยให้ทุน/โครงการ ฯ และจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2556, มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ แต่ไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันรับสมัคร, มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด และบิดามารดามีสัญชาติไทยโดยกำเนิด ถ้าบิดาเป็นนายทหารสัญญาบัตรหรือนายทหารประทวน ซึ่งมีสัญชาติไทยโดยกำเนิดแล้ว มารดาจะมิใช่เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิดก็ได้

สำหรับหลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก จำนวน 1 รูป, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดาและมารดาของผู้สมัคร, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้สมัคร, ระเบียนแสดงผลการศึกษา (TRANSCRIPT) ระหว่างปี 1 - 5, หลักฐานการสอบประเมินความรู้ความสามารถเพื่อขึ้นทะเบียนเป็นผู้ได้รับอนุญาต ประกอบวิชาชีพเวชกรรม หรือวิชาชีพทันตกรรม และหลักฐานการรับราชการทหารของแพทย์ชาย (สด.8 หรือ สด.43)

ผู้ที่มีความประสงค์สมัครสอบคัดเลือกบรรจุเข้ารับราชการปฏิบัติชดใช้ทุนในสังกัดกองทัพเรือให้ยื่นใบสมัครได้ ที่ กองกำลังพล กรมแพทย์ทหารเรือ ชั้น 2 อาคารกองบังคับการ กรมแพทย์ทหารเรือ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ 0 2468 4003 หรือ ส่งทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึง หัวหน้ากองกำลังพล ฝ่ายอำนวยการ กรมแพทย์ทหารเรือ ชั้น 2 อาคารกองบังคับการ กรมแพทย์ทหารเรือ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2556 เว้นวันหยุดราชการ ระหว่างเวลา 08.30 น. - 16.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2475 2947 และ 0 2468 4003 ในวันและเวลาราชการ
(ที่มา : พร.)

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ