ฝากข่าวการรับสมัคร


หน่วยต่างๆหรือผู้ที่สนใจสามารถฝากข่าวการรับสมัครงานโดยส่งรายละเอียด Admin จะนำประชาสัมพันธ์ในบล็อกโดยเร็วที่สุด ส่งข้อมูลได้ที่ igoho2008@gmail.com

Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ตอบข้อสงสัยการรับสมัคร สอบเข้ารับราชการทหาร


ผมขอใช้บทความนี้เป็นที่ตอบข้อสงสัยน้องๆที่มีปัญหาการสอบต่างๆ ในเรื่องระเบียบการหรือการสมัครเช่นอายุ หรือหลักฐานอะไรบ้าง หรือการเตรียมตัวสอบเข้ารับราชการต่างๆ น้องๆที่สงสัยโพสต์ไว้ที่ บทความนี้ได้เลยนะครับผมจะหาข้อมูลมาตอบให้ หรือโทรสอบถามได้ที่ 086 281 0431 ขอเป็นเวลาราชการนะครับ(ถ้าไม่หลับก่อนนะครับหรือติดประชุม)
รบกวนฝากชื่อไว้ด้วยนะครับได้ตอบถูกคน ไม่ระบุชื่อไว้ผมงงครับตอบไม่ถูก

รบกวนน้องๆทุกท่านที่ถามมานะครับช่วยเปลี่ยนไปถามในเฟซบุ๊คนะครับจะได้ตอบถูกคนเพราะคำถามมาเยอะครับเริ่มสับสนและช่วงนี้ภารกิจผมค่อนข้างเยอะครับ ขอโทษด้วยนะครับ 

และอีกอย่าง มันตอบให้ไม่ได้แล้ว ครับ เพราะระบบมันไม่ยอมให้ตอบแล้วเพราะคอมเมนต์คำถามมากเกินครับผมตอบไม่ได้ช่วยถามในเฟสเพ็จนะครับ(ด้านข้างบล็อก)