สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (สำนักงาน ป.ป.ส.) รับสมัครพนักงานราชการ 9 ตำแหน่ง

ตำแหน่งที่รับสมัคร เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (กรุงเทพมหานคร/จังหวัดชลบุรี/จังหวัดสงขลา)
อัตราเงินเดือน  18,000 บาท
ประเภท  บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง :     9 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา  ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง :     ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ :     เป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และการสนับสนุนการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด โดยปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งหรือหลายอย่าง เช่น ศึกษา รวบรวม ตรวจสอบ วิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูล ข่าวสาร เพื่อประกอบการจัดทำนโยบาย แผนงาน งบประมาณ โครงการ/กิจกรรม รายงานการดำเนินงาน รายงานสถานการณ์ แนวโน้มปัญหายาเสพติด ประสานการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ที่รับผิดชอบ รวบรวมข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานที่ใช้ในการตรวจสอบทรัพย์สินและการบังคับโทษปรับของผู้เกี่ยวข้องในคดีความผิดเกี่ยวกับ
ยาเสพติด ดำเนินการยึด อายัดทรัพย์สิน เก็บรักษาทรัพย์สินหรือนำเจ้าพนักงานบังคับคดียึดอายัดทรัพย์สินในคดียาเสพติด ดำเนินงานด้านการอำนวยการ เลขานุการ การบริหารงานทั่วไป การพัสดุ การบริหารทรัพยากรบุคคล งานประชาสัมพันธ์ การตรวจสอบการปฏิบัติงานด้านงบประมาณ บัญชี และพัสดุ รวมทั้งปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และตามที่ได้รับมอบหมาย
       
วิธีการเลือกสรร :     - ความรู้ความสามารถ
1. ทดสอบความสามารถในการคิดและหาเหตุผล โดยใช้ข้อมูลทางสังคม เศรษฐกิจ หรือทางการเมือง หรือให้จับประเด็นในข้อความหรือเรื่องราวที่เหมาะสมแก่การทดสอบดังกล่าว 2. การใช้ภาษาไทย ทดสอบความเข้าใจภาษา โดยอ่าน ทำความเข้าใจ สรุปและตีความข้อความหรือบทความที่กำหนด และการใช้ภาษาโดยการใช้คำหรือกลุ่มคำ ความถูกต้องทางหลักภาษา 3. ความรู้เกี่ยวกับสำนักงาน ป.ป.ส. และความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด 4. ความรอบรู้เหตุการณ์ปัจจุบัน การเมือง เศรษฐกิจ และสังคม 5. ความรู้เกี่ยวกับนโยบาย การวางแผน การจัดทำแผน/โครงการ และการบริหารแผนงาน/โครงการ
วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน

- ทักษะ

- สมรรถนะ
เกณฑ์การประเมิน :     1. ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินฯ ครั้งที่ 2 จะต้องเป็นผู้ที่สอบได้คะแนนในการประเมินฯ ครั้งที่ 1 ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 2. ผู้ที่จะถือว่าเป็นผู้ผ่านการเลือกสรร และได้รับการขึ้นบัญชี จะต้องเป็นผู้ที่ได้รับคะแนนในการประเมินฯ แต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 ทั้งนี้ ให้คำนึงถึงหลักวิชาการวัดผลด้วย
   
เปิดรับสมัคร :     วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558 ถึง วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

ดูรายละเอียดการรับสมครได้ที่นี่

สมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ที่ http://oncb.thaijobjob.com/

ที่มาข้อมูลข่าวสาร สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ