กรมทหารพรานที 11 มีความประสงค์รับสมัครบุคคลพลเรือนและทหารกองหนุนเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นอาสาสมัครทหารพราน ในสังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 11

คุณสมบัติของผู้สมัครโดยสังเขป
1.บุคคลพลเรือนชายและทหารกองหนุน - อายุ 18-30 ปี (พ.ศ.เกิดลบ พ.ศ.ปัจจุบัน) - มีความสูงตั้งแต่ 160 ซ.ม. น้ำหนักไม่น้อยกว่า 55 ก.ก. - เว้นบุคคลพลเรือนชายที่เกิด พ.ศ.2541 ซึ่งต้องเข้ารับการตรวจเลือกทหารใน เม.ย.62
2.สำเร็จการศึกษา ระดับมัธยมต้น (ม.3) หรือเทียบเท่าขึ้นไป
3.ผู้สมัคร บิดา มารดา ต้องมีสัญชาติไทยโดยกำเนิด
4.ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดหรือสารเสพติดให้โทษหรืออยู่ระหว่างเป็นจำเลยในคดีอาญา และไม่เคยต้องคำพิพากษาจำคุก (เว้นแต่ความผิดในลักษณะลหุโทษหรือการกระทำโดยประมาท)
ดูรายละเอียดการรับสมัครอาสาสมัครกรมทหารพรานที่ 11


รับสมัครตั้งแต่ 4 - 27 มี.ค. 62 ตั้งแต่เวลา 0830 - 1530 ไม่เว้นวันหยุดราชการ
สถานที่รับสมัคร กรมทหารพรานที่ 11 ค่ายธนรัชต์ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  โทรศัพท์ 073-709-797
ข้อมูลเพิ่มเติม ใบสำคัญความเห็นแพทย์จะต้องระบุว่า"ไม่มีโรคที่ขัดต่อการรับราชการทหาร" ออกไม่เกิน 3 เดือน  (90 วัน) นับถึงวันรับสมัครต้องออกโดย รพ.ทหารเท่านั้น
ที่มาข้อมูลข่าวสาร https://www.facebook.com/blackwarrior11/  อีกช่องทางคือ สถานีวิทยุหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 11 https://www.facebook.com/tahanpran11/?fref=ts

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ