รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเข้าทำงานในการรถไฟแห่งประเทศไทย


ตัวผมเองเหมือนใกล้เกลือกินด่าง ครอบครัวเป็น ครฟ.หมดเลยตั้งแต่รุ่นปู่ รุ่นตามีผมคนเดียวแหกคอกมาเป็นทหาร
ผมเลยกลายเป็นแกะดำของครอบครัวไป นอกจาก รร.วิศวกรรมรถไฟแล้วการรถไฟยังเปิดรับสมัครตรงอีกด้วย

รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเข้าทำงานในการรถไฟแห่งประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 8 อัตรา
รับตั้งแต่ 24 มี.ค. - 5 เม.ย. 54

ลองเข้าไปดูกันนะครับ


ช่วงนี้ข่าวการรับสมัครในหน่วยทหารเงียบๆไปนะครับต้องรอหน่อยปีงบประมาณใหม่ ห่วงหน้ามีแน่นอนผมจะหามาฝากทุกท่านครับตอนนี้ดูของหน่วยอื่นๆไปก่อน ส่วนท่านที่จะสอบอ่านหนังสือเตรียมตัวไว้ล่วงหน้าเยอะๆนะครับ จะได้ทำข้อสอบได้ อย่าลืมเรื่องร่างกายด้วยฟิตไว้แต่เนิ่นๆ ด้วยความปรารถนาดีจากผู้ดูแลนะครับ

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ