โมเดลแห่งความหวัง

 


มาร่วมกันสร้างโมเดลแห่งความหวัง ครับ

ขอเชิญท่านที่มีกำลังหรือใดๆก็ตามที่ช่วยได้
ใครมี ใครอยากช่วย เชิญได้ครับที่
หรือร่วมให้กำลังใจทุกท่านได้
"พวกเราทุกคนคือทางรอด เพราะเราช่วยกัน"
.....................
เป็นการรวมกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนกันและกัน ภายในชุมชนของพวกเรา
ในช่วงการแพร่ระบาด COVID-19 ทำให้บุคลากรของเรา ทั้งแพทย์, พยาบาล, ผู้ช่วยทางการพยาบาล นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด เภสัชกร นักโภชนากรและเจ้าหน้าที่ฝ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ที่ทำงานกันหนักอยู่แล้ว ต้องทำงานอย่างหนักเพิ่มขึ้น และกำลังเหนื่อย และบางทีอาจจะเผชิญปัญหาอยู่
เราจึงได้สร้างกลุ่มนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่สำหรับกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน เพื่อสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และจะเป็นพื้นที่ให้เสียงเล็กๆของคุณให้ดังขึ้น และมีความหมายมากขึ้น เมื่อคุณร้องขอและต้องการความช่วยเหลือ


Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ