กรมการทหารสื่อสาร เรื่อง รับสมัครทหารกองหนุนเพื่อบรรจุเข้ารับการคัดเลือกให้รับราชการเป็นนายทหาร ประทวน อัตรา สิบเอก จำนวน 30 ตำแหน่ง ในปีงบประมาณ 2562


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
  • นายทหารประทวน อัตราสิบเอก จำนวน 30 อัตรา 
คุณสมบัติโดยสังเขป
  • ทหารกองหนุนที่มีคุณวุฒิ วิชาชีพเฉพาะ ที่เคยรับราชการเป็นทหารกองประจำการ หรือกาลังรับราชการเป็นทหารกองประจำการ และจะครบกำหนดปลดจากกองประจำการในวันที่ 30 เม.ย.62 หรือเป็นทหารกองหนุนจากการเป็นนักศึกษาวิชาทหารที่สำเร็จการฝึกวิชาทหารชั้นปีที่ 3 ถึง ชั้นปีที่ 5
  • งดรับบรรจุบุคคลพลเรือนชายที่เกิด พ.ศ.2542 – 2543 ซึ่งจะต้องเข้ารับการตรวจเลือก ทหารกองประจาการ ตาม พ.ร.บ. รับราชการทหาร พ.ศ.2497
  • งดรับสมัครทหารกองประจาการที่จะครบกำหนดปลดเป็นทหารกองหนุน ในห้วงวันที่ 30 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม พ.ศ.2562 และได้ร้องขอรับราชการเป็นทหารกองประจำการต่อ
  • สำเร็จการศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเฉพาะสาขาวิชา ช่างไฟฟ้า ,ช่างไฟฟ้ากำลัง ,ช่างอิเล็กทรอนิกส์ หรือช่างไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ จากสถานศึกษาที่สำนักงานคณะกรรมการ ข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) , สานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) หรือสำนักงาน คณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ให้การรับรอง และไม่รับสมัครผู้ที่รอหลักฐานผลการศึกษาหรือ คุณวุฒิ หรือผู้ที่ไม่มีหลักฐานผลการศึกษาหรือคุณวุฒิ
กำหนดการรับสมัคร กำหนดการรับสมัคร
ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม พ.ศ.2562 เวลา 0900 – 1600 สถานที่รับสมัคร ชั้นล่าง อาคารโรงนอน หมวด ๔ กองร้อยบริการ กองบริการ กรมการทหารสื่อสาร เลขที่ 149 ถนนพระราม 5เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 และไม่มีค่าใช้จ่ายใน การสมัครใด ๆ ทั้งสิ้น

กำหนดการสอบคัดเลือก วันที่ 15-16 มีนาคม 2562 ณ โรงเรียนทหารสื่อสาร กรมการทหารสื่อสาร ถนนพระราม 5 เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

ดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่นี่

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ