กรมการทหารช่าง เรื่อง รับสมัครทหารกองหนุนและบุคคลพลเรือนชายเข้ารับราชการ 150 อัตรา

กรมการทหารช่าง มีความประสงค์รับสมัครทหารกองหนุน และบุคคลพลเรือนชายเพื่อสอบ คัดเลือกเข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน (อัตรา สิบเอก) ประจำปีงบประมาณ 2562 จำนวน 150 อัตรา 
คุณวุฒิการศึกษา
1.1 สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชา เครื่องมือกลและซ่อมบำรุงสาขางานเครื่องมือกล , ซ่อมบารุงเครื่องจักรกล หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับช่างกลโรงงาน จำนวน 23 อัตรา
 1.2 สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชา สาขางานก่อสร้าง , โยธา , สถาปัตยกรรม หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับช่างก่อสร้าง การก่อสร้าง จำนวน 42 อัตรา
1.3 สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาโลหะการ งานเชื่อมโลหะ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับช่างเชื่อม  จำนวน 17 อัตรา
1.4 สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์  งานอิเล็กทรอนิกส์ , ไฟฟ้ากำลัง หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับช่างไฟฟ้า จำนวน 37 อัตรา
1.5 สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) เครื่องกล สาขางานยานยนต์ , เครื่องกลอุตสาหกรรม หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับช่างยนต์  จำนวน 31 อัตรา
1.6 ผู้สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกเข้ารับราชการข้างต้น ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาจาก สถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการ มีความสามารถและเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ สาหรับผู้ที่มี คุณวุฒิสูงกว่าที่กาหนดจะต้องสำเร็จการศึกษาตามวุฒิที่กาหนดไว้ข้างต้นด้วย มิฉะนั้นจะไม่รับสมัคร และจะ เรียกร้องสิทธิตามคุณวุฒิที่ตนเองมีอยู่ไม่ได้


  • สมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 – 12 มีนาคม 2562 ตั้งแตเ่วลา 09.00 – 11.30 น. และ 13.00 - 16.00 น. เว้นวันหยุดราชการ ณ สโมสรนายทหารประทวน ค่ายภาณุรังษี อาเภอเมือง จังหวัดราชบุรี กํารแต่งกําย เสื้อยืดแขนสั้นไม่มีปก กางเกงวอร์ม รองเท้ากีฬา (กรณียังไม่ปลดประจาการ แต่งกายชุดเครื่องแบบ)
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ในวันที่ 13 มีนาคม 2562 ทางเว็บไซต์กรมการทหารช่าง (http://www.engrdept.com)
ดูรายละเอียดการรับสมัครที่นี่

ที่มาข้อมูลข่าวสาร กรมทหารช่าง

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ