ผลการสอบคัดเลือกทหารกองหนุนบรรจุเข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน (อัตรา ส.อ.) ในหน่วยของส่วนกำลังรบ

 
  • ประกาศ ผลการสอบคัดเลือกทหารกองหนุนบรรจุเข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน (อัตรา ส.อ.) ในหน่วยของส่วนกำลังรบ เหล่า ช.รุ่นที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2556 http://www.engrdept.com/pakas100.pdf

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

6 ความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 มี.ค. 2556 11:30:00

    เด็กเส้นทั้งนั้น...คนตกวิ่ง ตกวายน้ำ ติดเฉยเลย รอยสักเต็มหลังเต็มแขน ก็ติดไม่มีประเภทหนึ่งประเภทสองอย่างที่บอกเลย มีแต่เส้นใหญ่เท่านั้นที่ได้ ระบบอุปถัมภ์กันทั้งนั้น ขอโพสต์หน่อยเหอะ คนที่เทสร่างกายได้คะแนนน้อยกว่าผมติดว่ายน้ำไม่ผ่านก็ติด วิ่งไม่ผ่านก็ติด ชาติไทยคงจะเจริญมีแต่ลูกคนมีเงินยัดใต้โต๊ะสุดสุดเลย

    ตอบลบ
  3. แล้วคุณทำเต็มที่หรือยังคับ....ผมกว่าจะสอบได้ตั้งกี่สนาม..แค่นี้คุณท้อ
    ผมว่าคุณเป็นทหารไม่ได้หรอกคับ...

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 มี.ค. 2556 15:05:00

    อยากทราบว่าเค้ารับเฉาะทหารเก่าเหล่า ช.หรือป่าวครับแล้วปีหน้ามีอีกไหมครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ20 มี.ค. 2556 15:07:00

    แล้วเข้าไปแล้วหน้าที่หลักคือรบหรอครับ ลงใต้ไหมครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ28 มี.ค. 2556 08:31:00

    ถ้าไม่มีเส้นอย่าไปสมัครเลยคับเสียเวลาเปล่า มีแต่เด็กเส้นทั้งนั้น คนดีมีความสามารถเค้าไม่เอาหรอกคับ ผมเทสผ่าน ตรวจร่างกายผ่าน แต่ไม่ได้ เพื่อนผมเทสไม่ผ่านได้ ผมเตรียมตัวสอบมาตั้งหลายเดือน ส่วนพวกเด็กเส้นไม่ต้องพยายามอะไรเลย ด้ายมาอย่างง้ายดาย โดยไม่ต้องอ่านหนังสือ ฟิตร่างกาย นี่แหละคับประเทศไทยใช้ระบบอุปถัม ใครที่มีแต่ความพยายามแต่ไม่มีเงินไม่มีเส้น ก็ไม่มีประโยชน์ เสียดายเวลาที่ไปสอบ เอาเวลาไปสอบที่อืนดีกว่าคับ

    ตอบลบ
ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ