รับสมัครเข้ารับราชการตำรวจ รายละเอียดการรับสมัครและสอบแข่งขันฯ สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ปี 54






ประกาศสำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เรื่อง รับสมัครและสอบแข่งขันบุคคลภายนอกผู้มีวุฒิปริญญาตรีเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ประจำปี พ.ศ.๒๕๕๔

สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มอบหมายให้สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมกับกองบัญชาการศึกษาเป็นหน่วยรับผิดชอบดำเนินการรับสมัครและสอบแข่งขันบุคคลภายนอกผู้มีวุฒิปริญญาตรีเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรดำรงตำแหน่งระดับ รองสารวัตรให้กับหน่วยต่างๆ จำนวน ๑๕๐ อัตรา

๑.๑ ตำแหน่งรองสารวัตรหรือเทียบรองสารวัตร กลุ่มงานเทคนิคทำหน้าที่ประมวลผลจานวน ๑๓๐ อัตรา
๑.๒ ตาแหน่งรองสารวัตรหรือเทียบรองสารวัตร กลุ่มงานเทคนิคทำหน้าที่ช่างไฟฟ้าสื่อสาร จานวน ๒๐ อัตรา ในสังกัดกองตำรวจสื่อสาร สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

รับสมัครทางอินเทอร์เน็ตเว็บไซต์ http://oitc.police.go.th/ หรือ http://itc.police.go.th/ หรือ www.royalthaipolice.go.th ตลอด ๒๔ ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๔ ถึงวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๕๔ ยกเว้นวันสุดท้ายของการรับสมัคร(วันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๕๔) จะเปิดรับสมัครถึงเวลา ๑๖.๓๐ นาฬิกา

ดูรายละเอียดของการสมัครทั้งหมดได้ที่นี่

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ