กรมการทหารช่าง เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานราชการ ประจําปีงบประมาณ 2562 จำนวน 5 อัตรา

กรมการทหารช่าง เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานราชการ ประจําปีงบประมาณ 2562 อัตรา
ตำแหน่งที่รับสมัคร
  1. ตําแหน่ง พนักงานบริการ จํานวน 1 อัตรา (เพศหญิง)
  2. ตําแหน่ง พนักงานธุรการ จํานวน 1 อัตรา (เพศหญิง)
  3. ตําแหน่ง ช่างกลโรงงาน จํานวน 1 อัตรา (เพศชาย)
  4. ตําแหน่ง ช่างโลหะ จํานวน 1 อัตรา (เพศชาย)
  5. ตําแหน่ง ช่างซ่อมเครื่องยนต์ จํานวน 1 อัตรา (เพศชาย)
คุณสมบัติโดยสังเกต
  • บุคคลเพศชาย หรือเพศหญิง มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปี
  • เพศชาย ต้องเป็นทหารกองหนุน หรือ ทหารกองเกิน ระบุว่าเป็นคนจําพวกที่ 1 มีร่างกายสมบูรณ์ดี ไม่จัดอยู่ในคนจําพวกที่ 2 – 4 (ตาม สด. 43) มีความสูงตั้งแต่ 160 ซม. ขึ้นไป มีขนาดรอบอก 75 ซม. ขึ้นไป ในเวลาหายใจออกและมีน้ําหนักตัว ไม่น้อยกว่า 48 กก.
  • เพศหญิง มีร่างกายสมบูรณ์ดี มีความสูงไม่น้อยกว่า 150 ซม. ขึ้นไปและน้ําหนักไม่น้อยกว่า 40 กก.
  • ไม่มีรอยสักให้เห็นอย่างชัดเจนนอกร่มผ้า เมื่อแต่งกายด้วยเครื่องแบบทหาร หรือ ชุดกีฬาของหน่วย (เสื้อคอวี กางเกงขาสั้นเหนือเข่า) หรือวัดระยะจากข้อศอก หรือหัวเข่าขึ้นไปถึงบริเวณที่มีรอยสัก ได้ระยะน้อยกว่า 6 นิ้ว มีรอยสักที่มีลักษณะที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของทางราชการทหาร ไม่มีแผลเป็นที่ดู น่ารังเกียจ และเฉพาะเพศชายต้องไม่พบร่องรอยการเจาะหู ทั้งนี้ ให้อยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการรับสมัคร
คุณสมบัติเฉพาะตําแหน่ง
  •  ตําแหน่งตามข้อ 1 เป็นเพศหญิง สําเร็จการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย(ม.6) หรือเทียบเท่า และมีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
  •  ตําแหน่งตามข้อ 2 เป็นเพศหญิง สําเร็จการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย(ม.6) หรือเทียบเท่า และมีความรู้ในด้านการใช้โปรแกรม Word และ Excel เป็นอย่างดี
  • ตําแหน่งตามข้อ 3 เป็นเพศชาย สําเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)สาขาวิชาเครื่องมือกลและซ่อมบํารุง สาขางาน เคร่อื งมือกล , ซ่อมบํารุงเคร่อื งจักรกล หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับ ช่างกลโรงงาน
  •  ตําแหน่งตามข้อ 4 เป็นเพศชาย สําเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชาเชื่อมโลหะ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับช่างเชื่อม
  •  ตําแหน่งตามข้อ 5 เป็นเพศชาย สําเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาวิชาเครื่องกล สาขางานยานยนต์ , เครื่องกลอุตสาหกรรม หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับช่างยนต์
สมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2562 – 7 มิถุนายน 2562 เวลา 09.00 - 16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ สโมสรนายทหารประทวน กรมการทหารช่าง
ค่ายภาณุรังษี อําเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 http://www.engrdept.com/activi2019/panug62/panug62.pdf

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ