กองทัพภาคที่ 1 กรมทหารพรานที 11 มีความประสงค์รับสมัครบุคคลพลเรือนและทหารกองหนุนเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นอาสาสมัครทหารพราน

กองทัพภาคที่ ๑ กรมทหารพรานที ๑๑ มีความประสงค์รับสมัครบุคคลพลเรือนและทหารกองหนุนเพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นอาสาสมัครทหารพราน ในสังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ ๑๑ เพื่อปฏิบัติงาน ณ อ.แว้ง และ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส (จำนวน ๘๐ นาย)

หมายเหตุ ใบรับรองผลนี้ ต้องไม่เกิน ๑๕ วันก่อนวันมาทำการทดสอบ (รับผลที่ตรวจตั้งแต่วันที่ ๖ ก.ย.เป็นต้นไป)ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของกองทัพ ว่า "กำลังพลไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด"

คุณสมบัติของผู้สมัครโดยสังเขป๑.บุคคลพลเรือนชายและทหารกองหนุน - อายุ ๑๘-๓๐ ปี (พ.ศ.เกิดลบ พ.ศ.ปัจจุบัน) - มีความสูงตั้งแต่ ๑๖๐ ซ.ม.- น้ำหนักไม่น้อยกว่า ๕๕ ก.ก. - เว้นบุคคลพลเรือนชายที่เกิด พ.ศ.๒๕๓๘ ซึ่งต้องเข้ารับการตรวจเลือกทหารใน เม.ย.๕๙- ผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในภาคกลาง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

๒.สำเร็จการศึกษา ระดับมัธยมต้น (ม.๓) หรือเทียบเท่าขึ้นไป๓.ผู้สมัคร บิดา มารดา ต้องมีสัญชาติไทยโดยกำเนิด๔.ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดหรือสารเสพติดให้โทษหรืออยู่ระหว่างเป็นจำเลยในคดีอาญา และไม่เคยต้องคำพิพากษาจำคุก (เว้นแต่ความผิดในลักษณะลหุโทษหรือการกระทำโดยประมาท)

หลักฐานในการสมัคร๑. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของตนเอง และบิดา,มารดา จำนวน ๒ ฉบับ๒. สำเนาทะเบียนบ้าน ของตนเองและบิดา,มารดา จำนวน ๒ ฉบับ๓. สำเนาคุณวุฒิการศึกษา จำนวน ๒ ฉบับ๔. สำเนาหลักฐานทางทหาร (สด.๔๓ หรือ สด.๘ อย่างใดอย่างหนึ่ง) จำนวน ๒ ฉบับ๕. รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ รูป๖. เอกสารการเปลี่ยนชื่อสกุล(ถ้ามี) จำนวน ๒ ฉบับการรับสมัคร สมัครด้วยตนเองเท่านั้น ตั้งแต่ วันที่ ๒๕ ส.ค. - ๑๕ ก.ย.๕๘ ณ กองกำลังพลกองทัพภาคที่ ๑ ถนนราชดำเนินนอก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ ๐-๒๒๘๑-๒๖๓๙ , ๐-๒๒๘๑-๘๒๑๑
ทดสอบความรู้ความสามารถในวันที่ ๒๐ ก.ย.๕๘เกณฑ์การสอบคัดเลือกทดสอบร่างกาย (ดีงข้อ ดันพื้น ลุกนั่ง และวิ่ง)สอบสัมภาษณ์ ณ กรมทหารพรานที่ ๑๑ ค่ายธนรัชต์ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ผู้ที่ผ่านการทดสอบ รายงานตัวเข้าเป็นอาสาสมัครทหารพรานในวันที่ ๑ ต.ค.๕๘ ณ กรมทหารพรานที่ ๑๑ ค่ายธนรัชต์ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ทั้งนี้การรับสมัครในครั้งนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครใดๆทั้งสิ้น หากมีผู้ใดแอบอ้างเรียกเก็บเงินเพื่อฝากเข้า หากถูกจับได้ จะถูกดำเนินคดีจนถึงที่สุดสอบถามรายละเอียดได้ที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ ๑๑๐๗๓-๕๓๐-๘๕๕,๐๗๓-๕๘๔-๑๑๔ ฝ่ายกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ ๑๑ ๐๗๓-๕๓๐-๘๕๘ ทุกวันในเวลาราชการ

ข้อมูลเพิ่มเติม ผู้ที่สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครทหารพราน ของกรมทหารพรานที่ ๑๑ ในวันที่ไปรายงานตัวทดสอบและทำการตรวจคัดเลือกที่ กรมทหารพรานที่ ๑๑ (ค่ายธนะรัชต์) หากผู้สมัครท่านใดมีใบรับรองผลการตรวจเลือด "ไม่พบสารเสพติดในเลือด" จากสถานพยาบาลของรัฐ (เท่านั้น) หน่วยจะพิจารณาเป็นพิเศษ





ที่มาและขอบคุณ ข้อมูลข่าวสาร เพ็จหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 11

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ