กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ฯ สอบคัดเลือกบรรจุเข้ารับราชการเป็นข้าราชการประจำการ ( อัตรา พลอาสาสมัคร ) จำนวน 72 อัตรา

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/4thinfantry
ประกาศ กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ฯ จะเปิดรับสมัครชายไทยอายุไม่เกิน 30 ปี ( ไม่เกิดก่อน พ.ศ.2526 )  เพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเข้ารับราชการเป็นข้าราชการประจำการ ( อัตรา พลอาสาสมัคร ) จำนวน 72 อัตรา

คุณสมบัติของผู้สมัคร
  • เป็นผู้ผ่านการเป็นทหารกองประจำการหรือ ผ่านการฝึกวิชาทหารชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป มีความรู้ไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้นหรือ เทียบเท่าตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ
  • ดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่นี่
โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน 2556 ในวันและเวลาราชการ หากผู้ใดมีความประสงค์ที่จะสมัครสอบเข้ารับราชการดังกล่าว

ติดต่อขอรับระเบียบการรับสมัครได้ที่ กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ฯเลขที่ 92/1 ซอยพหลโยธิน 8 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 0 – 2272 – 6555  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 6 กันยายน 2556

**เน้นย้ำว่าขอรับระเบียบการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ส่วนวันรับสมัครวันแรก 27 สิงหาคม 2556**


รายละเอียดการรับสมัครและข้อมูลเพิ่มเติม(ของปีที่ผ่านมา และประสบการณ์ของทหารมหาดเล็กฯ)

ที่มาข้อมูลข่าวสาร  เฟสเพ็จ  ร.๑ พัน.๔ รอ. https://www.facebook.com/4thinfantry

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ