กรมกำลังพล ทหารอากาศขอแจ้งการดำเนินการของผู้สอบได้ลำดับสำรอง ปีงบประมาณ 55

ขอแจ้งการดำเนินการของผู้สอบได้ลำดับสำรอง ปีงบประมาณ 55 ที่จะบรรจุเข้ารับราชการเป็นข้าราชการชั้นสัญญาบัตรและต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร ปีงบประมาณ 56 ดังนี้
           ตามที่ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการอำนวยการคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการใน ทอ.(คอค.ทอ.) ได้เรียกบุคคลสอบได้ลำดับสำรอง ปีงบประมาณ ๕๕ เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติ เพื่อจะบรรจุเข้ารับราชการในปีงบประมาณ ๕๖ ในเบื้องต้นนั้น โดยได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติอื่นๆ แล้ว อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ประวัติอาชญากรรมจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือหลักฐานทางทหาร ฯลฯ  ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง ในวันที่ ๔ ธ.ค.๕๕  เพื่อรับทราบรายละเอียดและกำหนดการต่าง ๆ และขอแจ้งผลการตรวจร่างกายมีผู้ที่ไม่ขัดต่อระเบียบรับราชการ  
ที่มาข้อมูลข่าวสาร กรมกำลังพลทหารอากาศ http://www.person.rtaf.mi.th/

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

5 ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ3 ธ.ค. 2555 19:20:00

    อ้าว แล้วปีหน้าจะเปิดสอบอีกไหมครับ เห็นประกาศตัวสำรองซะเยอะเลยของปีนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมว่าก็ดีนะครับ ไม่เสียงบประมาณสอบใหม่

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ4 ธ.ค. 2555 11:36:00

      แป่ว คนสอบไม่ติด รอสอบใหม่ปีหน้าก็อดน่ะสิ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 ธ.ค. 2555 08:42:00

    นั้นนะสิค่ะ พี่ต่วย แล้วจะเปิดสอบรึเปล่าค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตามการคาดการณ์ของพี่ต่วยนะ เขาคงบรรจุให้ได้ตามอัตราขาดก่อน แล้วค่อยดูว่าเหลือกี่ตำแหน่งค่อย มาเปิดสอบหากคนยังไม่พอ เหตุผลคงเป็นเรื่องการประหยัดงบประมาณในการสอบ

      ลบ
ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ