ศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหมรับสมัครและสอบคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการ ประจำปีงบประมาณ 2555

ศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือน หรือทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือกเข้ารับราชการเป็นข้าราชการชั้นสัญญาบัตรและเป็นข้าราชการต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร ปีงบประมาณ 2555 จำนวน 6 อัตรา

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1 บรรจุเป็นข้าราชการชั้นสัญญาบัตร จำนวน 2 อัตรา ดังนี้
1.1 นักวิจัยวิศวกรรมเครื่องกล จำนวน 1 อัตรา ผู้สมัครจะต้องมีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือเทียบเท่าขึ้นไป สาขาวิศวกรรมศาสตร์ (เครื่องกล), อุตสาหกรรมศาสตร์ (เครื่องกล)
1.2 นักวิจัยระบบอาวุธและยุทธภัณฑ์ จำนวน 1 อัตรา ผู้สมัครจะต้องมีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือเทียบเท่าขึ้นไป สาขาวิศวกรรมศาสตร์ (ไฟฟ้า, อิเล็กทรอนิกส์), วิทยาการคอมพิวเตอร์,วิทยาการสารสนเทศ, เทคโนโลยีสารสนเทศ

2 บรรจุเป็นข้าราชการต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร จำนวน 4 อัตรา ดังนี้
2.1 เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล จำนวน 1 อัตรา ผู้สมัครจะต้องมีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) หรือเทียบเท่า สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ
2.2 ช่างเทคนิค จำนวน 1 อัตรา ผู้สมัครจะต้องมีคุณวุฒิ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่า สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ, การสื่อสาร, อิเล็กทรอนิกส์
2.3 เสมียนธุรการ จำนวน 2 อัตรา ผู้สมัครจะต้องมีคุณวุฒิมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า สาขาเลขานุการ, การบัญชี, พาณิชยการ,คอมพิวเตอร์, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ

การสมัครสอบ
สมัครด้วยตนเอง ศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีกลาโหม เลขที่ 175 ซอยตรีมิตร ถนนพระราม4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย  กรุงเทพฯ ระหว่างวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2555 ถึง วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2555 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ถึง 16.00 น.

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบและรายละเอียดเกี่ยวกับการสอบ ในวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2555
ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม หรือสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบและรายละเอียดเกี่ยวกับการสอบได้ทางเว็บไซต์ของศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม สำหรับผู้ถูกตัดสิทธิ์สามารถทักท้วงได้ภายใน 3 วันทำการ

การสอบคัดเลือกและวิชาที่จะสอบ
  • การสอบภาควิชาการ (แบบปรนัย 4 ตัวเลือก) กำหนดสอบในวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2555รายละเอียดขอบเขตวิชา ตามผนวก
  • การสอบสัมภาษณ์ เฉพาะผู้ที่สอบผ่านการสอบภาควิชาการ กำหนดสอบในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2555 เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งและหน่วยงานในด้านบุคลิกภาพ ท่วงทีวาจา ทัศนคติ การปรับตัวและอื่นๆ
การประกาศผลสอบและการรายงานตัว
การประกาศผลสอบภาควิชาการ กำหนดประกาศผลสอบ ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม และทางเว็บไซต์ของศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2555 
ผู้ที่สอบผ่านการสอบภาควิชาการ ให้มารายงานตัวเพื่อรับฟังคำชี้แจงสำหรับการสอบสัมภาษณ์ ในวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม หากไม่มารายงานตัว ถือว่าสละสิทธิ์

การประกาศผลการสอบคัดเลือก กำหนดประกาศผลสอบ ในวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2555
ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม หรือสามารถตรวจสอบผลการสอบคัดเลือกได้ทางเว็บไซต์ของศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม http://mrdc.dstd.mi.th/index.html

ผู้สอบคัดเลือกได้ต้องมารายงานตัว วันที่ 27 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการทหาร กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลาโหม
ดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่นี่ 
 

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

8 ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มิ.ย. 2555 11:49:00

    ขอรบกวนสอบถามหน่อยนะค่ะว่าใช้วุฒิ ม.6 สมัครเสมียนธุรการได้มั้ยค่ะ และพอดีหนูเรียนจบ รด ปี 5 มา พอที่จะมีคุณสมบัติที่จะสอบได้มั้ยค่ะ ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 มิ.ย. 2555 17:03:00

    ขอสอบถามหน่อยว่าไม่ได้เรียน รด. จบ ปวช สาขาการขาย
    สามารถสมัครเสมียนธุรการได่มั้ยคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องสอบถามหน่วยดูครับ แล้วแต่กรรมการรับสมัครพิจารณา

      ลบ
  3. เปิดเจอประกาศเลยมา2วันเฮ้ยแล้วนู๋จะไดสอบกะเค้ามั้ยเนี่ย อยากจะใช้วิชาที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รอรอบต่อไปครับ ดูที่หน้าหลักเว็บนี้ได้เลย

      ลบ
  4. งบประจำปีงบประมาณ 2556 ออกมาหรือยังครับ
    ผมอยากสมัครตำเเหน่ง นักวิจัยวิศวกรรมเครื่องกล น่ะครับ
    เพิ่งจบใหม่ครับ อยากใช้ความรู้ไปพัฒนาประเทศชาติครับ..
    เปิดรับสมัครเมื่อไหร่บอกผมด้วยครับ...ตำเเหน่งที่ฝัน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. น่าจะเป็นห้วงเวลาเดียวกับข่าวนี้ คือ เดือน มิ.ย.ครับน้อง

      ลบ
ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ