นางฟ้าชุดขาว ทหารเรือรับสมัครแล้ว

นางฟ้าชุดขาว ทหารเรามักนึกถึงพยาบาลทหารแน่นอน
ในหนังทหารส่วนใหญ่ พวกทหารเกณฑ์มักไปทำกิ๊กกั๊กกับคุณเธอเหล่านี้ แล้วมักลงเอยด้วยการโดนจิ้มด้วยเข็มกลับมาทุกเรื่องซินะ
........
ความเป็นจริงก็เป็นอย่างนั้น ฮา ผมยังจำภาพตอนตรวจร่างกายแต่และครั้งได้ เวลาเจาะเลือดหรือฉีดยาถ้าเจอนางฟ้าค้างสวรรค์นาน ฮา อันนิบอกได้เลยว่าไม่เจ็บ เพราะคุณเธอประสบการณ์ทำงานนาน
มักดูไม่ออกว่าแต่งงานหรือยัง แต่หน้าตาก็ไปตามเวลา แต่ถ้ามือใหม่หน้าใสวัยปิ๊ง 90 เปอร์เซ็นต์เจ็บจริงๆๆ .........ไม่เชื่อถามไอ้น้องเณรได้

เข้าเรื่องซะที เปิดรับสมัครเเล้วครับกับวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ รับสมัครนักเรียนพยาบาลประจำปี 2554

กำหนดการรับสมัคร โหลดที่นี่

คุณสมบัติผู้สมัคร


1.สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนที่ใช้หลักสูตรมัธยมศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ต้องเรียนรายวิชาพื้นฐานและรายวิชาเพิ่มเติม รวมกันไม่น้อยกว่า 22 หน่วยกิตกลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ ต้องเรียนรายวิชาพื้นฐานและรายวิชาเพิ่มเติม รวมกันไม่น้อยกว่า 12 หน่วยกิตและกลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาอังกฤษ ต้องเรียนรายวิชาพื้นฐานและรายวิชาเพิ่มเติม รวมกันไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต
2. เป็นสตรีโสด อายุระหว่าง 17-20 ปี โดยนับปี พ.ศ.ที่เกิด (เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2534-2537)
3. มีสัญชาติไทย บิดา มารดามีสัญชาติไทยโดยกำเนิด แต่ถ้าบิดาเป็นข้าราชการทหาร/ตำรวจชั้นสัญญาบัตร
หรือข้าราชการทหาร/ตำรวจชั้นประทวน ซึ่งเป็นสัญชาติไทยโดยกำเนิดอยู่แล้ว มารดามิใช่สัญชาติไทยโดยกำเนิด สำหรับผู้สมัครที่มีปู่หรือย่า หรือตาหรือยาย มิใช่สัญชาติไทย บิดามารดาต้องเกิดในประเทศไทย
4. มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง รูปร่างลักษณะท่าทาง และขนาดของร่างกายเหมาะสมต่อการรับราชการทหาร และประกอบวิชาชีพการพยาบาล มีน้ำหนักตัวไม่น้อยกว่า 42 กิโลกรัม แต่ไม่เกิน 65 กิโลกรัม ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 155 เซนติเมตร และดัชนีมวลการ (BMI) ไม่เกิน 25 กิโลกรัมต่อตารางเมตร
5. ไม่เป็นโรคที่กำหนดไว้ตามกฏหมายว่าด้วยการรับราชการทหาร หรือไม่มีโรคประจำตัว ที่เป็นอุปสรรคต่อ การศึกษาวิชาชีพการพยาบาล จากการตรวจสุขภาพโดยคณะกรรมการแพทย์ที่กรมแพทย์ทหารเรือแต่งตั้ง
6. มีความประพฤติดี ไม่บกพร่องทางศีลธรรม
7. ไม่มีหนี้สินล้นพ้นตัวตามกฏหมาย
8. ไม่อยู่ระหว่างเป็นผู้ต้องหา หรือจำเลยในคดีอาญา และไม่เคยต้องคำพิพากษาถึงที่สุด ให้ลงโทษ จำคุก หรือกักขัง เว้น แต่ความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดฐานลหุโทษ
9. ไม่อยู่ในระหว่างพักราชการหรือพักงาน และไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากราชการหรือหน่วยงานใดๆ เนื่องจากทุจริตหรือประพฤติเสื่อมเสีย
10.ไม่เป็นผู้ติดยาเสพติดให้โทษ หรือมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง โดยฝ่าฝืนกฏหมาย

Noppadol Srisakote

อดีตช่างภาพสนาม หรือ "Combat Camera" ที่มีความสนใจเรื่องราวของเทคโนโลยี ข่าวสาร ด้านการทหาร การป้องกันประเทศ และข่าวการรับสมัครสอบทหาร ตำรวจ ผมจะพยายามค้นคว้าหาข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอทุกคน ขอขอบคุณทุกการติดตามครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ